Hệ thống đào tạo|Hệ thống đào tạo trực tuyến|Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh|Đào tạo|Đào tạo trực tuyến|Cơ sở đào tạo|Học trực tuyến|Học thực tế|Kiến thức thực tế|Tài liệu thực tế|Ứng dụng thực tế
học tiếng Anh | hoc tieng anh | be hoc tieng anh | study english | Marketing online | internet marketing | Marketing trực tuyến | tiếp thị trực tuyến
Tin tức mới
Tuyển cộng tác viên dự án giáo dục tiểu học
 HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH - Để mở rộng hoạt động đào...
Sự kiện 12/2016- Tự động hóa hoạt động quảng cáo Bất Động Sản trên môi trường mạng xã hội Facebook
      Sắp đến TẾT rồi, thị trường bất động sản sẽ nhiều...
Sự kiện 10/2016- Nâng cao công tác tuyển dụng với mạng xã hội nghề nghiệp Linkedin
Thông báo: BTC ngừng tiếp nhận đăng ký do đã đủ số lượng thành viên! Xin...
Lịch khai giảng các khóa học tháng 10/2016
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH -  thông báo lịch khai giảng...
Chia sẻ miễn phí khóa học "Các hàm Excel cơ bản dành cho người làm nhân sự"
(HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH) - Nhận thức được tầm quan trọng...
Lịch khai giảng các khóa học tháng 03/2014
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH -  thông báo lịch khai giảng...

Các đặc trưng của CRM

(HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH) - CRM cho phép nhận dạng, thu hút và biến một khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành nhằm đạt doanh số và lợi nhuận cao hơn. CRM tạo dựng những mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa nhằm gắn kết doanh nghiệp với các khách hàng, những người sẽ tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp trong tương lai

CRM phát triển và hoàn thiện các mối quan hệ với các khách hàng qua việc gia tăng hoạt động kinh doanh với từng khách hàng hiện tại của doanh nghiệp. CRM đưa doanh nghiệp đến gần các khách hàng hơn, để hiểu rõ hơn từng người, để chuyển giao giá trị lớn hơn cho từng người và làm cho từng người trở nên có giá trị hơn đốivới doanh nghiệp.
CRM sẽ giúp doanh nghiệp điều tiết sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đồng thời đưa ra các chiến lược hợp lý nhằm tối ưu các quy trình phục vụ để tạo sự thuận tiện, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. CRM liên quan đến việc đối xử với những khách hàng khác nhau một cách khác nhau. Một công ty mang chiến lược khách hàng tương tác trực tiếp với từng khách hàng cá nhân. Khách hàng cho công ty biết cách mình muốn được đối xử. Dựa trên sự tương tác này, công ty sẽ điều chỉnh hành vi của mình đối với khách hàng đó. Về bản chất, quan niệm đó cụ thể là mối quan hệ 1-1 (một khách hàng với một doanh nghiệp – đầu vào của khách hàng cho tớiđầu ra của doanh nghiệp đối với khách hàng cụ thể). CRM nhằm đạt đến những mục tiêu khách hàng cụ thể thông qua những hành động hướngvào những khách hàng cụ thể. Điều khiến CRM thành một mô hình thực sự khác biệt trong kinh doanh và cạnh tranh là chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đạt được mục tiêu khách hàng cụ thể bằng những hành động cụ thể. Nó không thể được quy là marketing khi không có hi vọng thành công. Mục tiêu là khách hàng cụ thể tức gia tăng giá trị mỗi khách hàng. Do đó, công ty sẽ có những hành động cụ thể với mỗi khách hàng bằngnhững công nghệ mới. CRM tạo ra hiệu quả đầu tư tối ưu nhờ tích hợp thông tin khách hàng cá nhân vào mỗi bộ phận chức năng của tổ chức, từ dịch vụ khách hàng, sản xuất, logistics cho tới quản trị kênh. CRM có thể vừa là quá trình tác nghiệp, vừa là quá trình phân tích.
CRM tác nghiệp: tập trung vào những thiết lập phần mềm và những thay dổi trong tiến trình ảnh hưởng hàng ngày tới sự vậnhành của doanh nghiệp.
CRM phân tích: tập trung vào việc lên kế hoạch chiến lược cần thiết để xây dựng giá trị khach hàng, cũng như văn hóa, đo lường, những thay đổi về tổ chức đểthực hiện chiến lược thành công.
Mục tiêu của CRM là tăng trưởng lợi nhuận qua việc cung ứng đúng sản phẩm cho đúngkhách hàng, qua đúng kênh với chi phí và thời gian hợp lý. Mục tiêu kinh doanh tổng thể của chiến lược này là làm cho doanh nghiệp ngày càng sinh lợi bằng cách từng bước gia tăng giá trị cho khách hàng.

Bài viết liên quan

CRM là gì?
 
Những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng CRM
 

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Tags: News,