Hệ thống đào tạo|Hệ thống đào tạo trực tuyến|Hệ thống đào tạo trực tuyến thông minh|Đào tạo|Đào tạo trực tuyến|Cơ sở đào tạo|Học trực tuyến|Học thực tế|Kiến thức thực tế|Tài liệu thực tế|Ứng dụng thực tế
học tiếng Anh | hoc tieng anh | be hoc tieng anh | study english | Marketing online | internet marketing | Marketing trực tuyến | tiếp thị trực tuyến
Tin tức mới
Tuyển cộng tác viên dự án giáo dục tiểu học
 HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH - Để mở rộng hoạt động đào...
Sự kiện 12/2016- Tự động hóa hoạt động quảng cáo Bất Động Sản trên môi trường mạng xã hội Facebook
      Sắp đến TẾT rồi, thị trường bất động sản sẽ nhiều...
Sự kiện 10/2016- Nâng cao công tác tuyển dụng với mạng xã hội nghề nghiệp Linkedin
Thông báo: BTC ngừng tiếp nhận đăng ký do đã đủ số lượng thành viên! Xin...
Lịch khai giảng các khóa học tháng 10/2016
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH -  thông báo lịch khai giảng...
Chia sẻ miễn phí khóa học "Các hàm Excel cơ bản dành cho người làm nhân sự"
(HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH) - Nhận thức được tầm quan trọng...
Lịch khai giảng các khóa học tháng 03/2014
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH -  thông báo lịch khai giảng...

Những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng CRM

(HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THÔNG MINH) - Trong môi trường kinh doanh, ứng với mỗi một khách hàng sẽ là một cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp. Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ là điều mà một doanh nghiệp luôn luôn phải quan tâm và không thể lơ là. Việc một doanh nghiệp tìm hiểu và triển khai CRM vào trong công ty hay tổ chức của mình là cách đưa doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn và tạo một mối quan hệ chặt chẽ nhờ những tính năng mà CRM mang lại.

Khi một doanh nghiệp triển khai CRM vào trong công ty của mình, điều đó chứng tỏ doanh nghiệp muốn số hoá toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng. Thực tế, con người có khả năng tìm kiếm thông tin, nhưng lưu trữ thông tin thì con người chúng ta không thể bằng một cái máy tính. Vì thế, khi triển khai hệ thống CRM, các doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ. Mặc dù khách hàng mà họ lưu trữ là mới hay cũ thì những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.

Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm, chăm sóc hơn khi họ biết bạn luôn nhớ trong đầu những thông tin về họ và sẵn sàng chăm sóc họ với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của họ. Chắc chắn họ sẽ rất hài lòng với phong cách chăm sóc khách hàng của bạn vì họ cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được đối tác quan tâm một cách nghiêm túc.

Bên cạnh việc lưu trữ thông tin về khách hàng, CRM còn là một môi trường làm việc hết sức lý tưởng. CRM tạo ra một trường làm việc hết sức tập trung và chia sẻ tốt thông tin trong một dự án dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ. Những người làm việc trên bộ dữ liệu về cùng một khách hàng, cùng một cơ hội kinh doanh có thể biết được toàn bộ thông tin về khách hàng này và như thế tăng tính kết dính trong một dự án.

CRM là một hệ quản trị quan hệ khách hàng tân tiến và CRM cũng cung cấp cho doanh nghiệp nhiều chức năng liên quan đến việc lưu trữ và xử lý thông tin về khách hàng dựa trên phương diện tài chính. Việc áp dụng CRM cho doanh nghiệp là điều nên làm và cần thiết vì khi áp dụng CRM, doanh nghiệp đó cũng đã khẳng định sự quan tâm của mình với khách hàng.

Bài viết liên quan

CRM là gì?
 
Các đặc trưng của CRM
 

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Tags: News,